Fandom

Doraemon Wiki Tiếng Việt

Sản xuất phim hoạt hình không dễ

564bài viết
trên wikia này
Add New Page
Bình luận0 Share

Sản xuất phim hoạt hình không dễ
001-16.jpg
Ảnh đã được cắt, sưu tầm từ internet.
Thông tin truyện ngắn
Loại truyện: Truyện ngắn
Quyển số: 24
Vị trí tập phim
Kế trước
Nổi tiếng nhờ "Đèn pin bắt mắt"
Tiếp theo
Máy ảnh 6 chiều

Cậu đừng tưởng cứ lắc lư bức tranh là thành ra phim hoạt hình được.

--- Câu nói của Doraemon nói với Nobita

Sản xuất phim hoạt hình không dễ là một câu chuyện ngắn trong số truyện ngắn khác nhau, câu chuyện ngắn về chú mèo máy Doraemon chỉ tính riêng 45 tập được phát hành,câu chuyện nằm ở tập 24 trong bộ truyện ngắn. Trong tập truyện này ta sẽ biết cách làm 1 bộ phim hoạt hình như thế nào và muốn tạo 1 bộ phim hoạt hình là rất khó khăn chứ không dễ dàng gì. Cùng xem những công đoạn để có thể sản xuất được phim hoạt hình có khó khăn và phức tạp như thế nào nhé.

Cốt Truyện

Câu chuyện bắt đầu ở nhà Suneo khi cậu ấy cải tạo nhà mình thành xưởng phim và có ý định tạo ra 1 bộ phim hoạt hình đặc sắc khiến cho Jaian, Nobita, Shizuka rất ngạc nhiên.Suneo nói việc làm phim rất cực nhọc nên cậu cần nhân lực để tạo ra 1 bộ phim nên nhờ mọi người giúp 1 tay. Mọi người đều hứng thú tham gia nhưng Nobita không được tham gia vì cậu vẽ dở quá. Nobita tức giận bỏ về nhà,khi về đến nhà cậu mượn Doraemon 1 xưởng sản xuất phim hoạt hình. Doraemon không hiểu nguyên nhân nhưng khi nghe Nobita giải thích và Doraemon đã hiểu vì ghen tức với Suneo nên Nobita cũng muốn làm 1 bộ phim hoạt hình giống Suneo. Rồi Doraemon biết cách làm nhân vật chuyển động trong phim như thế nào chưa nhưng khi nghe câu trả lời của Nobita xong Doraemon đành cho cậu ấy mượn "Máy chiếu phim-quay phim hoạt hình hoạt họa". Rồi Doraemon hướng dẫn Nobita cách tạo ra 1 bộ phim hoạt hình như thế nào.

Nhưng khi nghe xong lời giải thích của Doraemon, Nobita thấy rắc rối và không cho đó là thật. Để chứng minh những lời mình nói, Doraemon đã cho Nobita coi mọi người làm việc ở xưởng phim Suneo, từ đó Nobita mới tin những lời giải thích của Doraemon. Doraemon đưa cho Nobita "Giấy vẽ phát quang" để Nobita vẽ nhưng tại thời gian quá dài nên Nobita từ bỏ việc làm phim và nằm xuống dưới sàn,Doraemon đành cho Nobita mượn "Máy sản xuất phim hoạt hình" nhưng với điều kiện không được đưa Doraemon lên phim.

Vì thấy công việc làm phim quá cực khổ nên, Nobita đã nhờ Doraemon sử dụng "Máy sản xuất phim hoạt hình" viết kịch bản,vẽ nhân vật, làm phông nền,lồng tiếng,... Vì máy làm hết tất cả công việc nên Nobita đã nói: "Hì hì...hóa ra làm phim cũng dễ ợt." Sau khi làm xong bộ phim, Nobita và Doraemon đến xưởng phim Suneo đang tạo nhân vật dể khoe phim của mình. Nhưng khi kết thúc bộ phim và có phần giới thiệu thì mọi người mới ngạc nhiên khi tất cả công đoạn bộ phim điều do "Máy sản xuất phim hoạt hình" làm ra chỉ có ấn nút là Doraemon ấn nút.

Nhân vật xuất hiện

Lời thoại đáng nhớ

Sau khi từ nhà Suneo trở về vì bị cậu ấy không cho làm phim...
"Doraemon":Cậu đã biết cách làm cho nhân vật hoạt hình chuyển động chưa

"Nobita":Tớ không biết. Chắc là cứ vẽ tranh .Sau đó lắc lư bức vẽ trước ống kính máy quay

"Doraemon":Hừ,chả hiểu biết tí gì!
Khi xem xong bộ phim của Nobita...
"Nobita": Tất cả công trình tâm huyết của tớ đấy !

"Jaian": Dù không muốn nhưng vẫn phải công nhận là ... Hay.
"Suneo": Tức quá...
"Nobita": Thế nào? Có bằng phim cậu không
"Suneo": Khoan đã,hình như có đoạn giới thiệu...
Sau khi đoạn giới thiệu bật lên...

"Suneo","Jaian" :Ủa,thế cậu làm gì hả Nobita ?

Bảo bối sử dụng

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên