FANDOM

Doraemon: Nobita và chuyến phiêu lưu đến Nam Cực Kachikochi (Nhật: ドラえもん のび太の南極カチコチ大冒険Doraemon Nobita no Nankyoku Kachikochi Daibōken?) là phim hoạt hình khoa học viễn tưởng thứ 37 trong series Phim điện ảnh Doraemon. Phim thực hiện bởi đạo diễn Takahashi Atsushi và dự kiến sẽ được công chiếu vào ngày 4 tháng 3, 2017 tại Nhật Bản[1]. Chủ đề chính là Một gợi ý nhỏ mở ra triệu khám phá lớn. Ca khúc chủ đề của phim là Boku no kokoro o tsukutte yo (僕の心をつくってよ, Làm theo tim mình?) do Hirai Ken trình bày.

Nội dung

Mùa hè oi bức khiến Nobita và các bạn cùng nhóm cảm thấy khó chịu nên cậu đã đến một tảng băng trôi ở Nam Thái Bình Dương. Trong lúc dùng bảo bối của Doraemon làm băng thành khu công viên giải trí thì cậu vô tình tìm thấy chiếc vòng màu vàng bí ẩn vùi trong lớp băng. Sau khi kiểm tra thì mọi người phát hiện chiếc vòng là một phần của một bí ẩn nào đó có niên đại hơn một trăm ngàn năm về trước tại Nam Cực. Lần theo dấu vết cả nhóm phát hiện ra một cung điện kì bí sau lớp băng nhưng không may sau đó nó đổ vỡ, Nobita không nắm được tay Doraemon nên Doraemon bị rơi xuống bên dưới cung điện. Rồi sau đó, trong lúc đang bơi Nobita nhìn thấy Doraemon đang đóng băng dưới dòng nước lạnh...

Sản xuất

Vào ngày 8 tháng 7, 2016 trên trang web chính thức của TV Asahi thông báo rằng vào ngày 22 tháng 7, 2016 sẽ có thông tin về phim mới năm sau. Vào ngày 15 tháng 7, 2016 tạp chí Coro Coro Comic của Shogakukan tiết lộ về phim và trong cùng ngày trang web chính thức phim được mở ra. Vào ngày 22 tháng 7, 2016 trailer phim đầu tiên được công bố. Vào ngày 28 tháng 10 cùng năm Asada Mai và Oda Nobunari được bổ nhiệm vào "Đội cổ động Nam Cực KachiKochi" và cũng được phân công là diễn viên lồng tiếng cho nhân vật Pao Pao trong phim. Ngày 1 tháng 12, 2016 công bố ca sĩ Hirai Ken trình bày ca khúc chủ đề.

Nhân vật Diễn viên lồng tiếng
Nhật Việt
Doraemon Mizuta Wasabi Thùy Tiên
Nobita Ohana Megumi Hoàng Khuyết
Shizuka Kakazu Yumi Ái Phương
Suneo Seki Tomokazu Min Vũ
Jaian Kimura Subaru Thiện Trung

Video

Phim Doraemon Nobita Và Chuyến Thám Hiểm Nam Cực Kachi Kochi - Trailer (Lồng tiếng)01:32

Phim Doraemon Nobita Và Chuyến Thám Hiểm Nam Cực Kachi Kochi - Trailer (Lồng tiếng)

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên