Fandom

Doraemon Wiki Tiếng Việt

Nước hoa kỷ niệm

564bài viết
trên wikia này
Add New Page
Bình luận0 Share

Nuochoakiniem.jpg

Nước hoa kỷ niệm

Nước hoa kỷ niệm là một bảo bối của Doraemon.

Sơ lược

Đây là một bảo bối có công dụng giúp những đồ vật bị chủ bỏ rơi để lại nhiều kỷ niệm sâu sắc nhất cho chủ nhân của nó. Là lọ thuốc có màu tím rất dễ dùng.

Công dụng khi xài

Giúp chủ nhân nhớ lại những kỷ niệm sâu sắc nhất suốt những ngày quấn quít bên vật bị bỏ rơi. Dù có quên như thế nào thì chủ nhân đó cũng rất hối hận và tìm lại đồ vật kèm theo nước hoa sẽ khiến vật đó có tâm trạng buồn và tiếng khóc của vật đó.

Cách sử dụng

Nhỏ giọt nước vào vật đã bị chủ nhân bỏ rơi, những kỷ niệm sẽ ùa về chủ nhân vào lúc đêm. Khiến chủ nhân đó rất hối hận việc làm của mình vô cùng và muốn tìm lại vật ấy.

Xuất hiện

  • Cuốn số 20 Nước hoa tâm hồn: Khi búp bê Machan không chịu ở với Shizuka, Doraemon nhỏ thuốc này để cho chủ nhân đó nhớ lại kỷ niệm sâu sắc của búp bê Machan và muốn giữ lại búp bê và không xa rời nữa...

Tuy bảo bối này không có lỗi gì, nếu nhỏ nhiều thuốc quá thì những kỷ niệm cứ trôi bồng bềnh hơn hàng nghìn kỷ niệm của vật đó khiến người đó khóc suốt không ngừng nên hãy cẩn thận để ngăn không cho tâm trạng lúc nào cũng buồn bã của chủ nhân đó.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên