Fandom

Doraemon Wiki Tiếng Việt

Mỹ nữ yêu Nobita

564bài viết
trên wikia này
Add New Page
Bình luận0 Share

Mỹ nữ yêu Nobita
1.jpg
Đạo diễn
Sản xuất
Kịch bản Fujiko F. Fujio
Tham gia
Nhạc sĩ
Viết bởi
Hãng TV Asahi
Nhà phấn phối TV Asahi
Ngày phát hành 2012
Thời lượng 25 phút
Quốc tịch Nhật Bản
Ngôn ngữ Tiếng Nhật

Mỹ nữ yêu Nobita (Tiếng Nhật: 愛上大雄の芙少女 Ai-jō Taiyū no Hasu shōjo) là một bộ phim ngắn đặc biệt dài 30 phút của Doraemon phim, phát hành 2012 và lên sóng tại kênh truyền hình thiếu nhi Nhật Bản TV Asahi.

Mỹ nữ yêu Nobita

Tội phạm thế kỷ 22 đã gửi một robot bảo mẫu Lulili đến cho Nobita với âm mưu Tiêu diệt kẻ ngáng đường kế hoạch chinh phục thế giới của chúng. Nobita và Doraemon không hề biết đến chuyện đó mà vui vẻ kết bạn với cô bé này. Cô bé tỏ ra thân thiện với Nobita hơn cả Shizuka, bảo vệ cậu khi bọn Jaian và Suneo muốn bắt nạn. Càng lúc hai người càng thân thiết với nhau hơn. Thế nhưng, trong người cô bé vẫn tồn tại một con chip điện tử được điều khiển do bọn tội phạn gắn vào, nhằm tiêu diệt Nobita, và đã có không dưới 2 lần cô bé ra tay ám sát Nobita, đến phút chót, một mình cô bé đã tiêu diệt Dorami, Doraemon và đe dọa tính mạng Nobita Một câu chuyện cảm động về tình bạn, tình người, có khi còn hơn cả movie 1986 nữa. Mời mọi người theo dõi. Còn đây là khi cô nàng định hạ sát Nobita lần thứ hai. Sức mạnh áp đảo anh em nhà Dora. Sau khi Lulili không còn bị điều khiển và đỡ đạn cho cậu bé Nobita. Một hồi kết cảm động là cái thứ màu xanh quấn ở tay Lulili là trái bom,tên tội phạm thế kỉ 22 đã bắn một chất dính màu xanh lá có gắn 1 quả bom trên đấy vào người của Lulili khi cô đang cố bảo vệ cho Nobita.

Bảo bối

Diễn viên

Các nhân vật

Thư viện ảnh

Thông tin cơ sở

Liên kết ngoài

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên