Fandom

Doraemon Wiki Tiếng Việt

Một chuyện hiểu lầm

564bài viết
trên wikia này
Add New Page
Bình luận0 Share

Một chuyện hiểu lầm
Thông tin truyện ngắn
Loại truyện: Đội quân Doraemon Đặc biệt
Quyển số: 9
Vị trí tập phim
Kế trước
Đang cập nhật...
Tiếp theo
Bí ẩn sao băng

Một chuyện hiểu lầm là 1 tập truyện ngắn trong Đội quân Doraemon Đặc biệt.

Tóm tắt cốt truyện

Dorami cùng Doraemon và Nobita mang bánh đến cho Dora The Kid với hy vọng cậu sẽ thích. Khi đến nơi, cả 3 thấy cậu đang chơi với một con cún mà cậu nhặt được hôm qua, được cậu đặt tên là Koro. Trong lúc ăn bánh rán, 1 viên cảnh sát đến báo cáo rằng Granton đã trốn thoát. Vì sợ Dorami lại bị Granton bắt cóc, nên cả nhóm (bao gồm cả Koro) quyết định truy bắt hắn. Dora the Kid chia cho mọi người Hạt dẻ thần giao cách cảm (hay Kẹo thần giao cách cảm) để liên lạc với nhau từ xa. Trong lúc tìm kiếm tên tội phạm, lần lượt có tiếng nói lạ của 1 cô gái thông qua Hạt dẻ thần giao cách cảm, thể hiện tình cảm của cô với Dora the Kid, dần dần làm Dorami ghen, sau đó nổi giận và bỏ đi. Dora the Kid đuổi theo thì bị cô đẩy ra, vô tình làm hư khẩu Đại bác không khí của cậu. Cô liền giật lấy khẩu đại bác và sửa chữa nó. Đột nhiên giọng của cô gái đó báo động rằng Granton đang ở gần đó, và đúng thật, cậu đã bị bắn nhưng không thể đánh trả vì không có vũ khí, nên buộc lòng cậu phải trốn. Nobita nhờ Doraemon lấy 1 món vũ khí khác cho Dora the Kid tự vệ tạm thời, nhưng cậu từ chối và cậu nhất quyết chỉ sử dụng khẩu đại bác Dorami tặng cậu. Khẩu đại bác được sửa xong, Dorami ném cho Dora the Kid, đồng thời cô gái đó cũng chỉ ra chỗ ẩn nấp của Granton, cậu nhanh chóng chụp khẩu đại bác và bắn đúng nơi Granton núp. Kẻ xấu bị đánh bại, và giọng nói bí ẩn đó thực chất là chú cún Koro (Lúc trước khi chia Hạt dẻ thần giao cách cảm, Dora the Kid đã làm rơi 1 hạt và Koro đã ăn nó). Mọi hiểu lầm được giải quyết, mối tình giữa Dora the Kid và Dorami được hàn gắn lại như cũ.

Nhân vật xuất hiện

Lời thoại đáng nhớ

Nobita: Không xong rồi! Cứ thế này Kid sẽ bị bắn mất thôi! Doraemon, trong lúc chờ Dorami sửa, cậu đưa cho Kid vũ khí khác đi!
Doraemon:Tớ biết rồi! Để tớ tìm xem!

Dora The Kid: Không cần đâu! Tớ chỉ dùng 1 món vũ khí duy nhất mà thôi! Đó là khẩu Đại bác không khí Dorami đã tặng!

Dorami: Anh Kid... Vì anh Kid, mình phải cố sửa thật nhanh mới được!
Sau khi hiểu lầm được giải tỏa...
Koro: Em mến anh lắm, anh Kid ạ!

Dorami: *nghĩ thầm* Giọng nói đó là của Koro ư...
Dora The Kid: Em đánh hơi giỏi lắm Koro. Tương lai có khả năng trở thành có nghiệp vụ xuất sắc đấy! *hôn Koro*
Edo:Hí hí hí... Cậu chủ ơi, cậu chỉ "hun" Koro thôi là không công bằng đâu đấy nhé!

Dora The Kid và Dorami:*ngại ngùng*

Bảo bối sử dụng

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên