Fandom

Doraemon Wiki Tiếng Việt

Máy chế tạo con người

564bài viết
trên wikia này
Add New Page
Bình luận0 Share

Máy chế tạo baby.jpg

Máy chế tạo con người là một bảo bối của Doraemon

Sơ lược

Công dụng

Bảo bối giúp giúp tạo ra những cá thể sơ sinh như mong muốn mà không cần đến sự can thiệp về mặt sinh học.

Cách sử dụng

Người sử dụng chỉ cần lựa chọn mẫu trẻ sơ sinh ưng ý rồi nói mẫu này vào bộ đàm kết nối với máy. Lúc đó, máy sẽ tiến hành phân tích dữ liệu và xuất nguyên vật liệu trong vòng tối thiểu 1 phút, mẫu càng cần nhiều nguyên liệu, quá trình phân tích càng lâu. Sau khi có đầy đủ nguyên vật liệu cần thiết, người dũng sẽ cho vật liệu vào máy. Sau cùng là gạt cần khởi động để vận hành phân giải nguyên liệu và xay núm để tổ hợp cơ quan, khi đó các nguyên liệu sẽ vào buồng sinh dưỡng và tập trung với nhau ở đầu dây điện từ. Sau khoảng thời gian từ 10-20 phút, trẻ sơ sinh sẽ hình thành vô tính.

Xuất hiện

Bảo bối này xuất hiện trong tập truyện ngắn cùng tên khi Nobita quyết định tạo một trẻ sơ sinh ưng ý.

Trang bị

Bảo bối còn trang bị thêm sách hướng dẫn khi sử dụng bảo bối này.

Chú ý khi sử dụng

Bảo bối này chỉ là bản thử nghiệm nhưng đã tạm ngừng bán ở tương lai. Nguyên nhân là sinh vật sơ sinh được sinh ra từ cỗ máy là sinh vật siêu năng lực mà con người không thể chế ngự được do chúng có thể sử dụng cảm ứng tâm linh để chi phối con người. Đồng thời, chúng có thể sinh sản vô tính với mục đích thống trị loài người. Để chống lại sinh vật này, người dùng phải sử dụng đồng hồ lùi ngược thời gian để đưa chúng trở về những nguyên vật liệu ban đầu với điều kiện là tác động trên bảo bối và cách xa sinh vật trên.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên