Fandom

Doraemon Wiki Tiếng Việt

Máy ảnh tạo mốt

564bài viết
trên wikia này
Add New Page
Bình luận0 Share

May-anh-thoi-trang-1.jpg

Máy ảnh thời trang

Máy ảnh tạo mốt là một bảo bối của Doraemon, xuất hiện khá nhiều trong các tập phim dài.

Sơ lược bảo bối

Máy ảnh tạo mốt còn được gọi là Máy ảnh thời trang, thường được dùng khi nhóm bạn đi bơi hoặc đi đóng phim... Có hình dáng của một chiếc máy ảnh , tuy nhiên đã được thêm một số chi tiết như mỏng hơn, có trang trí họa tiết (thể hiện công dụng tạo mẫu thời trang của máy).

Xuất hiện

Bảo bối này xuất hiện trong một số chuyến du lịch, phiêu lưu của nhóm bạn, thường là để tạo quần áo giống với người bản địa, hoặc để tạo các kiểu áo tắm. Cụ thể, bảo bối này xuất hiện trong các tập phim:

Công dụng

Chỉ cần hướng đến đối tượng, cho mẫu thiết kế vào trong máy, bảo bối sẽ tự động "mặc" cho đối tượng đó một bộ quần áo giống hệt như thiết kế trước đó. Máy ảnh thời trang giúp tiết kiệm hành lí khi không phải mang theo quá nhiều quần áo cũng như không cần không gian để thay quần áo.

Chú ý khi sử dụng

  • Khi sử dụng, máy yêu cầu phân biệt giữa trang phục nam và nữ.
  • Trước khi chụp nên kiểm tra lại trong máy có mẫu thời trang nào không vì lúc sử dụng mà trong máy không có mẫu thiết kế nào hoặc chỉ có giấy trắng thì sau khi sử dụng, đối tượng sẽ bị mất bộ trang phục đang mặc dẫn đến thân thể trần truồng.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên