Fandom

Doraemon Wiki Tiếng Việt

Kiếm điện quang

564bài viết
trên wikia này
Add New Page
Bình luận0 Share

Kiếm điện quang.JPG

Kiếm điện quang

Sơ lược về bảo bối

Là bảo bối của Doraemon, tuy bề ngoài chỉ là một cây kiếm đồ chơi,

nhưng cũng có nhiều công dụng

Công dụng

Nobita đấu với Saber bằng kiếm điện quang.gif

Nobita đấu với Saberu bằng kiếm điện quang

Bảo bối sẽ tự động tìm ra các đòn phản công tương ứng với đòn tấn công từ đối phương. Đồng thời, người sử dụng bảo bối này không cần tốn sức, không cần bày kế để đánh trả, nhưng nó cũng có thể làm tiêu hao thể lực của đối phương trong khi người sử dụng bảo bối này không bị mất thể lực. Thậm chí, thanh kiếm này có thể đánh bại những kẻ thù giỏi kiếm thuật, và với số lượng rất đông.

Xuất hiện

Bảo bối này xuất hiện ở tập phim chủ đề Nobita thám hiểm vùng đất mới, Nobita ở vương quốc chó mèo, Nobita và cuộc đại thủy chiến ở xứ sở người cáTân Nobita thám hiểm vùng đất mới - Peko và 5 nhà thám hiểm: Bảo bối này sử dụng trong những truyện dài với trường hợp kẻ xấu cố gắng kháng cự hay chống lại nhóm Doraemon trong nhiều cuộc phiêu lưu khác nhau.

Lỗi

6.gif

Kiếm điện quang khi hết pin

Khi bảo bối hết pin, lười kiếm có thể bị cong hoặc tự động uốn thành hình zíc zắc hoặc báo hết điện, đồng thời, những công dụng của nó sẽ không còn, sát thương và cường độ tấn công sẽ bị giảm. Trong tập 24 truyện dài, Doraemon khi đấu với Nekojara cũng phải bó tay khi gặp trường hợp này.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên