Wikia

Doraemon Wiki Tiếng Việt

El Matadora

Thảo luận0
414bài viết
trên wiki này

El Matadora
180px-El
Thông tin nhân vật
Giới tính: Nam
Loài: Mèo máy
Tuổi: -100
Chiều cao: 1m29
Nước da: Đỏ
Quốc tịch: Trái đất
Nơi sống: Tây Ban Nha
Gia đình, bạn bè
Chủ nhân: Chủ quán ăn của Karumin
Bạn bè: Nhóm Doraemons,Nobita,Karumin
Kẻ thù: Jerry
Tài năng, tính cách
Tính cách: Si tình,vui tính
Sở thích: Karumin,bánh rán,ngủ (chẳng khác gì Nobita)
Ghét: Bị trừ lương
Nỗi sợ: Sợ ông chủ,sợ làm vỡ bát đĩa
Món ăn ưa thích: Bánh rán (ăn kèm với sốt mì Spagetti)
Ước mơ: Trở thành đấu sĩ bò tót
Sự nghiệp: Người rửa bát thuê
Hội nhóm: The Doraemons
Thông tin hậu trường
Xuất hiện lần đầu: "Đi tìm thẻ tình bạn"

El Matadora (エル・マタドーラ, Eru Matadōrahay còn được biết đến với tên Đôrêmata là một nhân vật trong bộ truyện Đội quân Doraemon. Cậu là bạn của Doraemon cùng với những người bạn khác trong nhóm Doraemons và là chủ nhân của 1 trong 7 tấm thẻ tình bạn.

Thông tin, tiểu sử

El Matadora sống ở Tây Ban Nha thế kỉ XVII. Mục đích của cậu là ở đó để cứu giúp người gặp hoạn nạn, khó khăn. Tuy nhiên, để việc làm Dora - Hào Kiệt được hiệu quả, cậu phải cải trang thành người rửa bát ở một quán ăn nhỏ.

Tính cách

Về mặt tính cách, El Matadora là anh chàng có tính tình bay bướm, sĩ diện. Nếu để cậu đi chung với Dor a the Kid hay Dora Vương thì thế nào cũng có một cuộc cai vã, nặng hơn là đánh nhau. Tuy nhiên, cậu cũng là một người tốt, luôn ra tay giúp đỡ mọi người khi họ gặp khó khăn.

El Matadora có 1 nhược điểm rất khó chịu: ngủ nhiều, hay lăn ra ngủ không đúng chỗ, không đúng lúc và đây cũng là nhược điểm lớn nhất của cậu.

Ngoại hình, dáng vẻ

El matadora có nước da màu đỏ, có cặp sừng trên đầu. Cậu là người khoẻ nhất nhóm, có vũ khí là Khăn choàng phản hồi (Có hình con bò, khác so với khăn choàng phản hồi bình thường). Bảo bối cậu để trong túi thần kì để trước bụng.

Trong một số trường hợp, El Matadora giấu mặt trong một tấm áo choàng và mang danh là Dora hào kiệt (mặc dù sự cải trang của cậu cũng chá khác mấy).

Vòng quanh Wikia

Wiki ngẫu nhiên