Fandom

Doraemon Wiki Tiếng Việt

Doraemon trở về

564bài viết
trên wikia này
Add New Page
Bình luận0 Share

Doraemon trở về
Thông tin truyện ngắn
Quyển số: 7
Số thứ tự: 108
Vị trí tập phim
Kế trước
Từ điển bách khoa Doraemon
Tiếp theo
Robot người lùn (truyện ngắn)

Câu chuyện Doraemon trở về có rất nhiều loại hay nói chính xác là nhiều bản khác nhau, nên trong đây sẽ được tóm tắt theo phim hay nói cách khác là trong truyện.

Diễn biến

Ngày cá tháng tư, Nobita bị Suneo lừa bị chó cắn. Sau khi trốn được con chó, Jaian tìm Nobita và nói : "Nobita, cậu có biết vừa gặp ai ở cửa tiệm bánh không ? Đó là ...Do...ra..e..mon !!!". Quá mừng rỡ, Nobita chạy về nhà, lấy hết toàn bộ tiền tiết kiệm mua bánh cho Doraemon, khi đang đi bỗng nghe Jaian cười sằng sặc với Suneo : " Ha ha ha thằng ngốc bị tớ lừa rồi hahaha!". Nghe thế, Nobita khóc nức nở và chạy về nhà :"Doraemon...híc híc huhuhuhu..!". Bỗng một chiếc hộp rơi xuống : "Nobita-kun, bảo bối này chỉ sử dụng được một lần, cậu nghe cho kỹ nhé, sau khi tớ đi, có việc gì khẩn thì hãy mở cái này ra, ở trong đó sẽ có thứ cậu cần!". Nobita liền mở ra :" Đây là thuốc USO 800 , khi uống thuốc này vào, bất cứ điều gì cậu nói đều là nói dối... Khi Nobita nói dóc đủ thứ, về nhà nói một câu Doraemon không trở về thì Doraemon đột nhiên xuất hiện vào mắt Doraemon khiến 2 người mừng rỡ.

Nhân vật

Bảo bối

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên