Fandom

Doraemon Wiki Tiếng Việt

Doraemon, Doraemon và... Doraemon!

564bài viết
trên wikia này
Add New Page
Bình luận0 Share

Doraemon, Doraemon và... Doraemon!
Doraemonscareddorayaki.png
Doraemon 8 tiếng sau tức điên muốn đập Doraemon hiện tại
Thông tin truyện ngắn
Tên cũ: Chỉ vì cái bánh rán
Quyển số: 5
Số thứ tự: 77
Vị trí tập phim
Kế trước
Ống tiền phạt (truyện ngắn)
Tiếp theo
Xe đạp không gian 4 chiều (truyện ngắn)

Không phải đâu, là do... tớ tự đánh chính mình đấy chứ!

Doraemon

Doraemon, Doraemon và... Doraemon! là một câu chuyện ngắn trong số truyện ngắn khác nhau, câu chuyện ngắn về chú mèo máy Doraemon chỉ tính riêng 45 tập được phát hành.

Tóm tắt cốt truyện

Câu chuyện này bắt đầu với chiếc bánh rán, Nobita nói "Tớ cho cậu số bánh đó, cậu hãy làm bài cho tớ thì tớ sẽ cho cậu ăn nữa." Nghe xong tức điên vì phải bắt làm bài giùm Nobita. Rồi buổi tối, Nobita lên ngủ trên tủ của Doraemon thì có tiếng lào xào suốt đêm (đó là tiếng nói chuyện của Doraemon suốt từ 1 giờ, 2, 3, 4 tiếng sau rồi tiếng thanh toán đòn phản công của bọn mèo máy). Trời sáng bùng lên thì Nobita ra khỏi tủ thì nhìn thấy Doraemon đang bị đánh té tát không hiểu chuyện gì Nobita bèn dùng cỗ máy thời gian quay lại thời điểm lúc 21 giờ tối hôm qua, Doraemon đang làm bài tập. Nhìn thấy Doraemon làu bàu miết chỗ bài tập, Nobita lén vào trong tủ áo (vị trí Nobita ngủ). Rồi Doraemon có ý tưởng là... mời Doraemon 2 tiếng sau làm hộ bài tập sau đó tăng dần thành 4 tiếng, 6 tiếng, 8 tiếng. Mời 2 tiếng sau xong rồi mời từng tiếng. Đến tiếng thứ 6, Doraemon 6 tiếng sau bỏ chạy rồi bị bọn khác bắt làm. Rồi 8 tiếng sau nữa là quát tháo trong cỗ máy "ĐỒ CHẾT GIẪM" ròi ra khỏi cỗ máy cảnh Doraemon hiện tại bị đuổi và đánh đòn, khi xong đống bài tập rồi đánh túi bụi Doraemon hiện tại biến thành Doraemon bị nhờ làm bài. Rồi khi Doraemon hiện tại nằm ngủ 2 tiếng thì bị Doraemon 2 tiếng trước kêu làm hộ bài tập, rồi xong xuôi ngủ tiếp thì bị Doraemon 4 tiếng trước gọi làm bài, rồi về nhà nghĩ rằng 6 tiếng, 8 tiếng sẽ bị bắt làm bài rồi liền nhờ Nobita 8 tiếng sau trốn hộ. Rồi tên Doraemon 6 tiếng trước đi tìm Doraemon hiện tại thì hỏi Nobita nói không có ở đây, khi nói bài tập sao xong thì Nobita quăng Doraemon hiện tại xuống rồi bắt làm bài. 2 tiếng nữa, Doraemon hiện tại tức điên với Nobita và đuổi theo liền bị 8 tiếng trước hành hạ tiếp tục bằng cách làm bài. Về lại hiện tại, Nobita thành thật muốn xin lỗi thì Doraemon bỏ chạy vì sợ bánh rán khi giúp Nobita làm bài.

Lỗi ảnh

Dorammonmattuithanki.jpg

Doraemon mất túi thần kì

  • Ta sẽ thấy ảnh mà Doraemon có ý tưởng, túi thần kì của Doraemon biến mất.

Nhân vật xuất hiện

  • Doraemon (nhân vật xuất hiện gồm Doraemon nhờ làm bài và Doraemon bị bắt làm bài)
  • Nobita (gồm Nobita đang ngủ và Nobita 10 tiếng sau (10 tiếng sau nghĩa là lúc Nobita thức dậy từ sáng))

Bảo bối sử dụng

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên