Fandom

Doraemon Wiki Tiếng Việt

Dao chia đôi

564bài viết
trên wikia này
Add New Page
Bình luận0 Share

Daotáck.jpg

Dao chia đôi là một bảo bối của Doraemon

Sơ lược

Hình dáng một chiếc dao cắt bình thường, công dụng của chúng khá kì lạ giống như thường ngày ta hay sử dụng nó để cắt thực phẩm hay cắt thứ gì đó bằng dao.

Công dụng khi xài

Tách đôi từ một thứ thành hai thứ, thích hợp cho việc thiếu tốn, mong ước được có hai cái.

Cách sử dụng

Dùng chiếc dao này, sẻ bất kì thứ gì ra thì thứ đó sẽ tách đôi làm hai, tuy nhiên thứ đó sẽ thu nhỏ lại.

Xuất hiện

1389111654_stop.png Trời ơi, sao mình... .."MUỐN".. ... sửa đổi mà làm không được này!!!

Bài viết Dao chia đôi hay mục đề của nó hiện đang được điều chỉnh/cải thiện bởi thành viên Gà Con Tập Chơi. Xin kiên nhẫn để Gà Con Tập Chơi tiếp tục công việc này, hãy hạn chế sửa đổi bài viết này trong một thời gian và kiên nhẫn chờ đợi như một phép lịch sự nhã nhặn và tránh để gây ra những sửa đổi mâu thuẫn. Bạn cũng có thể cho ý kiến đóng góp vào trang thảo luận của bài viết này.

Cần cẩn thận khi sử dụng bảo bối này, nếu tách quá nhiều thứ hay bất kể một vật gì nhỏ thì dần dần nhỏ đi. Ví dụ như cái tivi nếu tách nhiều cái thì quá nhỏ dẫn đến không coi được, phải áp sát màn hình vào mắt hay dùng kính lúp để xem. Đối với chúng ta, nếu ta tách đôi, phải thu hồi bản sao của bản thân thì mới sát nhập lại thành một, đừng để bản sao đi lung tung sẽ không thể sát nhập lại được vì mất phương hướng. Hãy thận trọng khi xài và dùng thích hợp nhất khi cần.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên