Fandom

Doraemon Wiki Tiếng Việt

Cuộc thi vua bắn súng

564bài viết
trên wikia này
Add New Page
Bình luận0 Share

Cuộc thi vua bắn súng
Copy of 001-85.jpg
(Ảnh được lấy từ weeklymanga.blogspot.com)
Thông tin truyện ngắn
Loại truyện: Truyện ngắn
Quyển số: 12
Vị trí tập phim
Kế trước
Hồ câu trong phòng (truyện ngắn)
Tiếp theo
Dây cương vạn năng (truyện ngắn)

Mình có cảm giác... Mình đúng là 1 tay súng miền tây!

Nobita

Cuộc thi vua bắn súng là một câu chuyện ngắn trong số truyện ngắn khác nhau, câu chuyện ngắn về chú mèo máy Doraemon chỉ tính riêng 45 tập được phát hành.

Tóm tắt cốt truyện

Nhóm bạn Nobita tập trung ở bãi đất trống. Như thường lệ, Nobita bị trêu chọc, lần này vì không mang theo súng của mình. Cậu tức giận bỏ về và lấy súng đồ chơi ra, thể hiện tài thiện xạ của mình. Doraemon thấy và trầm trồ thán phục, và cũng có giễu cợt cậu một chút. Để thỏa mãn ước mơ được mọi người thán phục tài năng bắn súng của mình, chú mèo máy cho cậu mượn "Súng không khí" để chơi với mọi người. Với khả năng bắn súng xuất chúng, cậu lần lượt hạ từng đối thủ một, kể cả khi bị Jaian phục kích, cậu vẫn có thể chiến thắng, khiến mọi người phải nể phục; Về đến nhà, cậu khoe với Doraemon, và vào nhà bếp xin mẹ món tráng miệng là bánh Flan (bánh "Plăng"). Nhưng đâu có ai ngờ, trong tay cậu vẫn còn đạn, và thay vì nói "bánh Plăng" cậu lại nói thành "bánh Păng", và thế là bà Nobi trúng đạn, ngất xỉu, và ba cha con phải ăn cơm mà không có mẹ ăn cùng.

Nhân vật xuất hiện

Và một số nhân vật khác...

Lời thoại đáng nhớ

Nobita: Tất cả tụi nó đã phải nhìn tớ với 1 con mắt khác!
Doraemon: Cậu sướng nhé!

Nobita: Hoạt động nhiều, bụng tớ đói meo! Mẹ ơi, có bánh "Păng" cho con ăn đi ạ!
--Bà Nobi ngất xỉu--

Doraemon: Trời ơi! Bánh "Plăng" ai bảo cậu gọi là bánh "Păng" hả?

Bảo bối sử dụng

  • Súng không khí: Một loại dung dịch trong suốt, có hình viên đạn bạc, nhỏ vào tay thì khi nói "Păng", ngón tay được nhỏ dung dịch sẽ có thể phát ra một luồng không khí với áp suất cực mạnh, đủ để "knockout" một người nếu trúng phải.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên