Fandom

Doraemon Wiki Tiếng Việt

Chuyện lãng mạn trên núi tuyết

564bài viết
trên wikia này
Add New Page
Bình luận0 Share

Chuyện lãng mạn trên núi tuyết
Cuyenlangmantrennuituyet.jpg
Thông tin truyện ngắn
Tên cũ: Đừng khóc, anh Nobita!
Quyển số: 20
Vị trí tập phim
Kế trước
Nước hoa tâm hồn (truyện ngắn)
Tiếp theo
Kỹ xảo điện ảnh (truyện ngắn)

Nín đi anh Nobita! Vì thương anh yếu đuối nên em mới quyết dịnh ở mãi bên anh đấy!

Shizuka

Chuyện lãng mạn trên núi tuyết là một câu chuyện ngắn trong số truyện ngắn khác nhau, câu chuyện ngắn về chú mèo máy Doraemon chỉ tính riêng 45 tập được phát hành.

Tóm tắt cốt truyện

Shizuka từ chối cho cậu học nhóm chung vì cậu chỉ toàn sao chép đáp án của cô. Cậu nghi ngờ về vận mệnh được cưới Shizuka trong tương lai nên nhờ Doraemon kiểm tra lại bằng Vô tuyến thời gian. Cả hai biết rằng mười ba năm sau (năm Nobita và Shizuka 23 tuổi), Shizuka rủ Nobita đi leo núi và cậu không đi, và ngày hôm sau thì Shizuka bị lạc trong cơn bão tuyết trong khi Nobita lúc ấy thì đạng nằm trên giường vì bị ốm. Đột nhiên Nobita ở hiện tại nghĩ ra một sáng kiến: trở thành Nobita mười ba năm sau bằng Khăn trùm thời gian và đi đến tương lai giúp cô. Nhưng không ngờ cậu lại gây thêm phiền toái cho Shizuka vì thiếu kiến thức leo núi. Sau khi "giúp" được Shizuka, cậu trở về với khuôn mặt rầu rĩ và nghĩ Shizuka sẽ ghét mình. Không ngờ, cô đã quyết định chọn Nobita "vì thương anh yếu đuối". Vậy là "nhờ" Nobita ở thực tại mà Nobita 13 năm sau được cưới Shizuka!

Nhân vật xuất hiện

Bảo bối sử dụng

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên