Fandom

Doraemon Wiki Tiếng Việt

Bộ phim kĩ xảo "Đại hung thần vũ trụ"

564bài viết
trên wikia này
Add New Page
Bình luận0 Share

Kỹ xảo điện ảnh (truyện ngắn)
Thông tin truyện ngắn
Tên cũ: Kỹ xảo điện ảnh
Quyển số: 20
Vị trí tập phim
Kế trước
Chuyện lãng mạn trên núi tuyết
Tiếp theo

lời thoại

tên người trích thoại

Kỹ xảo điện ảnh (truyện ngắn) là một câu chuyện ngắn trong số truyện ngắn khác nhau, câu chuyện ngắn về chú mèo máy Doraemon chỉ tính riêng 45 tập được phát hành.

Tóm tắt cốt truyện

Nobita về nhà và thấy Doraemon quay cận cảnh cái bánh rán. Doraemon nhờ Nobita dùng máy Kỹ xảo điện ảnh để quay cảnh Dorameon nhảy nhót. Sau đó cậu ghép hai đoạn phim lại tạo thành mộ đoạn phim hoàn chỉnh. NObita liền nghĩ ra ý tưởng thành lập hãng phim và kêu gọi bạn bè (trừ Jaian) giúp. Họ bắt tay vào làm bộ phim "Hiệp sĩ vũ trụ" (theo kịch bản của Dekisugi). Mọi việc tiến triển "thuận buồm xuôi gió" cho đến khi bị Jaian phát hiện. vì chỉ còn vai Thần Quỷ là chưa có ai đóng, họ buộc phải dụ Jaian đóng vai này (mà cậu không hề hay biết) bằng cách dụ ăn một bữa ngon lành, ghép Shizuka thành bối cảnh Jaian đang ăn thịt Shizuka, ngoài ra còn dụ Jaian cười to, nằm ngủ như Bạch Tuyết, ngã gục... để đóng thành công. Biết rằng Jaian sẽ nổi trận lôi đình nếu xem phim này, họ quyết định chiếu phim lén, không cho cậu biết. Ai ngờ bộ phim bị lộ, cả nhóm chạy hết, còn Jaian thì nổi điên vì phát hiện bị lừa đóng vai thần quỷ.

Nhân vật xuất hiện

Bảo bối sử dụng

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên