Fandom

Doraemon Wiki Tiếng Việt

Bánh gato thông minh

564bài viết
trên wikia này
Add New Page
Bình luận1 Share

Bánh kem thông minh là loại bánh mà Đô rê mon sử dụng trong tập phim mới nhất của Doremon làm lại năm 2016.

Công dụng

Bánh này giúp người ta thông minh hơn và có thể nhanh chóng tìm ra điểm yếu của đối phương và tấn công vào sơ hở của họ thật tỉ mỉ, chi tiết và dễ dàng. Bánh gato nảy ăn uống rất ngon và khiến người ta bổ béo đầu óc lên nhanh chóng. Bánh này còn có khả năng giúp người ta theo dõi người khác không mất sức và không bỏ sót chi tiết nào.

Nội dung

Đô rê mon đã giúp Nôbi ta theo dõi gã trộm nổi tiếng đã làm nhà Xê kô khốn đốn khi tiền mất hàng loại. Kẻ trộm này sống ở khu rừng trong trường học. Kẻ trộm này là một chiếc máy trộm được gửi từ Anh về Nhật nhưng bị trục trặc trên đường vận chuyển trong không gian. Chiếc máy vốn có chức năng san sẻ, chia sẻ, phân phát và giúp mọi người có được nhiều niềm vui và đạo đức tốt. Nhưng vì chiếc máy này đã đến nhầm nơi cần phục vụ nên đã gây ra hậu quả đáng tiếc.

Sewashi đã tới thu hồi cùng lực lượng công an không gian 4 chiều. Trong cái máy vẫn còn mã hiệu RB-SW. Để bù lại sai lầm này, cảnh sát tương lai cho phép Đô rê mon đền cho Xê kô và gia đình giống cậu trong thị trấn một chiếc máy khác là GIL-9Y với chức năng ngược lại gây nên nhiều đáng tiếc khác.

Cuối cùng hai sản phẩm bị thu hồi và câu chuyện kết thúc.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên