Fandom

Doraemon Wiki Tiếng Việt

Arara♥Băng cướp nhí

564bài viết
trên wikia này
Add New Page
Bình luận0 Share

Arara♥Băng cướp nhí
Thông tin tập phim
Đạo diễn: Keiichi Hara
Sản xuất: Shin-Ei Animation
Shogakukan Productions.co.,Ltd
TV Asahi
Kịch bản: Fujiko F. Fujio
Thể loại: Phim chủ đề-ngắn
Thông tin phát hành
Nhật Bản: Flag of Japan.svg 9 tháng 3, 1991
Thời lượng: 40 phút
Quốc gia: Nhật Bản
Ngôn ngữ: Tiếng Nhật
Vị trí tập phim
Kế trước
Mini-Dora SOS
Tiếp theo
Xin chào những chú khủng long con

Dorami: Arara ♥ Băng cướp nhí (Tiếng Nhật: ドラミちゃん アララ♥少年山賊団! Dorami-chan: Arara shounen sanzoku Dan?). Phát hành năm 1991 cùng thời điểm với phim Nobita ở xứ sở nghìn lẻ một đêm.

Nội dung

Nobihe là cụ tổ nhà Nobi từ thời chiến quốc do cụ ấy có tính tình hậu đậu như Nobita nên Sewashi đã cử AraraDorami quay về quá khứ giúp cậu ấy. Dorami và Arara đã gặp được Shizukin (tổ tiên nhà Minamoto) và được tin báo là Nobihe bị bọn cướp trong rừng bắt cóc. Dorami và Shizukin quyết tâm đi cứu Nobihe và tình cờ phát hiện Nobihe, Takesho (tổ tiên nhà Goda cũng là thành viên băng cướp nhí). Họ quyết tâm trở thành sơn tặc nhí đầu tiên ở Nhật Bản do cuộc sống khó khăn, làm việc vất vả nhưng vẫn không đủ ăn trong khi đó nhà Sunemaru (tổ tiên nhà Honekawa) giàu có lại không chia cho dân làng miếng gạo nào. Thế là Dorami xin vào băng cướp nhí và đi cướp lúa gạo nhà Sunemaru. Sau đó đã xảy ra nhiều sự việc để rồi cuối cùng nhà Sunemaru đã hiểu ra mọi chuyện và chia cho dân làng thêm lúa gạo. Dorami và Arara quay về thế kỉ XXII.

Nhân vật

Xem thêm

Tham khảo

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên