Fandom

Doraemon Wiki Tiếng Việt

Đi tìm "thẻ tình bạn"

564bài viết
trên wikia này
Add New Page
Bình luận0 Share

Đi tìm "thẻ tình bạn"
Thông tin truyện ngắn
Quyển số: 1
Số thứ tự: 1
Vị trí tập phim
Kế trước
Tiếp theo

Dạ thưa thầy, quả bóng là bạn thân ạ!!!

Dora - Rinho

"Đi tìm "thẻ tình bạn"" là một câu chuyện ngắn trong số truyện ngắn khác nhau, câu chuyện ngắn về chú mèo máy Doraemon và 6 mèo máy khác trong Đội quân Doraemon.

Tóm tắt cốt truyện cũ

Ở trung tâm chế tạo mèo máy, mẹ của Sewashi kêu Doraemon đến trường thì bị 2 con chuột máy to hơn Doraemon bắt cóc. Sau đó chúng hành hạ Doraemon thì đột nhiên có những con mèo máy bí ẩn xuất hiện tấn công bọn hắn. Những con mèo máy ấy xử hắn xong rồi bỏ chạy trước khi Doraemon tỉnh lại thì ngạc nhiên khi biết bọn chuột cống bỏ chạy. Đến trường, thầy giáo dạy lợp biết về tình bạn thầy hỏi Dora - Rinho thì Dora - Rinho trả lời là quả bóng đá là bạn thân khiến ai cũng ngạc nhiên và sặc cười vì quả bóng là đồ vật cũng cho là bạn thân. Nghe vậy, Doraemon định đi tìm mọi bạn và muốn được làm bạn thân quen biết tới giờ. Tan học, Doraemon ra khỏi trường và chạy đến tìm bạn và thấy Dora The Kid và xin làm bạn thân, Dora The Kid giật mình rút khẩu súng đại bác không khí ra tấn công nhưng không trúng rồi bảo rằng cao bồi luôn cô đơn và không có làm bạn với ai. Thấy khó chịu, Doraemon đi tìm người khác thì thấy Dora Vương và xin làm bạn. Vấn đề là đang xem cuốn dạy học võ nên không để ý, Dora Vương tưởng là kẻ thù nên đá vào mặt Doraemon. Tiếp đến là Dora - Nichov thì Doraemon hỏi muốn kết bạn không thì Dora - Nichov không hiểu bạn là gì.

Bảo bối sử dụng

  • Bảo bối 1
  • Bảo bối 2

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên